Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Tuổi trẻ

   Nếu trên đường đời, tình cờ bạn gặp lại người yêu cũ. Bạn sẽ làm gì? Còn tôi, tôi sẽ mỉm cười và chào người ấy như những người bạn tốt. Dù trái tim tôi đau, dù lòng tôi cồn cào rất nhiều cảm xúc. Giữa chúng tôi đã có biết bao kỷ niệm. Nhưng anh và tôi đều không trân trọng điều đó. Chúng tôi chỉ nhìn thấy những lỗi sai và những gì chưa được ở nhau. Rồi anh đã lựa chọn rời xa tôi mãi mãi. Tôi đã không chấp nhận điều ấy. Tôi cố gắng thay đổi bản thân để trở thành người được yêu mến, và được kính trọng hơn trong xã hội. Tôi không thể quên được hình ảnh của anh trong trái tim mình. Dù thời gian đã trôi qua rất lâu.

        Nhưng hôm nay tôi cần nhìn thẳng vào một thực tế. Rằng chúng tôi đã xa nhau từ rất lâu rồi. Và tôi là người đã bị anh từ bỏ. Mọi cố gắng của tôi chỉ là để thay đổi bản thân, rồi cuộc đời tôi sẽ thay đổi. Tôi đã mắc quá nhiều lỗi sai cơ bản trong mối quan hệ với anh. Và anh và gia đình anh đã không chấp nhận nổi những việc đó ở tôi. Chúng tôi chưa bao giờ chính thức là một cái gì của nhau, trong mắt của nhau. Nhưng có lẽ chúng tôi là cả trái tim của nhau.
       Giờ tôi chấp nhận bản thân là người đang thất tình. Giờ tôi cần thừa nhận một thực tế là tôi đã mất anh mãi mãi. Vì thế, tôi cần phải cố gắng quên anh đi để có một cuộc sống tốt hơn. Tôi đã đánh mất anh vì rất nhiều sai lầm của bản thân. Nhưng không sao, trên đường đời nếu có tình cờ gặp lại anh. Tôi sẽ vẫn mỉm cười hạnh phúc với anh. Vì tất cả những chuyện trong ngày hôm qua. Tôi sẽ kết thúc tai đây, trong khoảng khắc này. Từ ngày mai tôi sẽ lại phải quên anh đi để có thể tiếp tục sống tốt. Tôi không thuộc về thế giới của anh. Chúng tôi là hai thế giới quá khác biệt. Buông tay là hạnh phúc cho cả hai.
        Tôi sẽ cố gắng trưởng thành hơn trong cuộc sống. Tôi muốn đi du lịch nhiều nơi để cảm nhận và mở mang tầm nhìn. Tôi muốn quên được anh hoàn toàn trong trái tim mình để bắt đầu một tình yêu mới. Tôi muốn sống một cuộc đời của riêng tôi, thật sự là của riêng tôi. Vĩnh biệt anh, tình yêu của một thời tuổi trẻ.
                                                          Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét