Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Cách quay về với người cũ

     Trong tình yêu, khi đã rứt áo ra đi rồi. Thì sự trở lại là rất khó khăn. Nhưng có cách nào để trở lại với tình yêu đích thực của đời mình?  nếu để mất nó, cả cuộc đời ta sẽ phải sống trong ăn năn, hối hận. Thế giới dù có bẩy tỷ dân, nhưng người mà ta thật sự yêu thương chỉ có thể là một mà thôi.

       Mỗi người có một cách để đoạt lại được tình yêu của mình. Nhưng dù là cách nào cũng đòi hỏi người trong cuộc phải dốc hết lòng, cố hết sức để trở lại với người mình yêu thương.
       Một trong những việc cần làm trước tiên là họ phải loại bỏ hoàn toàn, các nguyên nhân trước kia khiến họ xa nhau. Nếu không giải quyết triệt để các nguyên nhân này. Ai dám chắc là những nguyên nhân ấy sẽ không khiến họ xa nhau thêm một lần nữa?
        Thứ hai là tự bản thân người quay trở lại phải có sự tiến bộ vượt bậc hơn xưa. Họ có thể ứng xử tốt hơn, chăm sóc, yêu thương, chiều chuộng nhiều hơn… Họ thành công hơn trong xã hội, vững vàng hơn trong cuộc sống … Nếu họ không có gì thay đổi theo chiều hướng tốt hơn, thì làm sao đủ sức hấp dẫn được người mình yêu thương?  sự ra đi của họ đã để lại rất nhiều sự tổn thương cho người ở lại.
       Thứ ba là họ cứ dựa vào những điều chính nghĩa mà thẳng đến với người mình yêu thương. Cứ làm nhiều điều thật tốt với họ. Sớm muộn rồi trái tim họ sẽ xúc động trước tình cảm chân thành, tốt đẹp của bạn. Trái tim con người không phải là đá sỏi. Và làm một vài điều thật sự có ích, cho người mình thật sự yêu thương, thì cũng là việc nên làm. Dù mục đích trở lại với người mình yêu không đạt được.
       Thứ tư là hãy đảm bảo rằng sự quay trở lại của bạn là mãi mãi. Đây có lẽ là điều quan trọng nhất. Ai bị tổn thương vì bạn cũng mất đi rất nhiều niềm tin từ bạn. Hãy chứng minh tình cảm của bạn một cách chân thành và cụ thể, ví dụ như một chiếc nhẫn cầu hôn? Một cuộc hôn nhân nhanh chóng? Hay là một khối tài sản khổng lồ, đảm bảo cho một cuộc sống đầy đủ, sung sướng của hai người trong tương lai… Tất cả những điều ấy có giá trị hơn rất nhiều lời nói sáo rỗng trong tình yêu.
      Xin chúc các bạn luôn được sống bên cạnh tình yêu đích thực của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét