Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

           Anh yêu!
          Em cảm thấy trái tim mình đang ở rất gần bên anh. Nhưng em vẫn không biết anh đang ở đâu cả. Xin chúa rủ lòng thương cho con được gặp lại anh, xin đức mẹ Maria nhân từ hãy cho con được ở bên anh ấy, là thiên thần hộ mệnh của anh ấy. Cuộc sống ngược xuôi, thế giới có đến bẩy tỷ người dân, nhưng ai là người quan trọng nhất với mỗi chúng ta?

         Em lúc nào cũng nhỏ bé vô vi như cánh hoa dại mỏng manh và yếu ớt trong tình yêu của mình. Giữa cuộc đời đầy sóng to, gió lớn em nhận ra em không thể để mất anh được. Xin lỗi anh, em không thể!
Em phải tìm lại được anh, anh là tâm hồn của em, hạnh phúc của em mà! Em chẳng biết có thể làm gì cho anh nhưng em biết sẽ hết lòng yêu thương, chăm sóc, giúp đỡ và bảo vệ anh. Đi bên cạnh cuộc đời anh và luôn cố gắng để làm anh hạnh phúc. Có một người bạn như thế bên cạnh cũng thật tuyệt vời phải không anh? Nếu buông tay và để mất anh, em cũng không còn là em nữa..... 

         Cuộc sống có thể làm chúng ta sai lầm nhưng quay đầu lại là bến bờ hạnh phúc phải không anh? Em chấp nhận mọi đổ vỡ và mất mát trong tình yêu của chúng ta. Thà là ngọc nát còn hơn ngói lành. 
                                                                     Tác giả: Phạm Thị Hợi

Xem thêm các bài viết



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét