Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Tình

        Có lẽ tôi đã bị yêu thương một người. Vì thế cứ mấy phút lại vào facebook xem người ấy có online không? Nhưng mà dù người đó co online, chắc gì tôi và người đó nói chuyện? Người đó có thể chân thành, tốt bụng, nhưng ai dám chắc người ấy sẽ là một người đàn ông tốt với một người phụ nữ? Với lại, dù mọi thứ của người ấy đều khá tốt, nhưng tôi vẫn cảm giác tình cảm với người ấy không xuất phát từ đáy lòng. Và trong lòng tôi vẫn là hình ảnh của anh. Dù rất lâu rồi chúng tôi đã không gặp nhau. Và anh đã rời bỏ tôi. Nhưng nhiều khi chỉ cần được yêu anh trọn vẹn trong lòng mình cũng khiến tôi cảm thấy hạnh phúc.

       Sang tháng, khi dự án của tôi đưa vào thực tế thành công. Tôi sẽ có tiền. Và tôi sẽ trở lại thủ đô thân yêu. Tôi sẽ tìm gặp lại anh. Chỉ cần được nhìn thấy anh, ôm anh vào lòng. Tôi tin chắc rằng mọi tổn thương trong con người tôi đề được chữa trị hoàn toàn. Tôi cần anh cho cuộc sống của mình. Nếu không có phúc phận được trở thành người phụ nữ thật sự của đời anh. Thì tôi vẫn muốn được ở bên anh dù dưới một danh nghĩa nào đó. Giờ tôi đã hiểu vì sao trên đời lại có người phụ nữ chấp nhận là người thứ ba. Chắc khi ấy, người phụ nữ ấy thật sự yêu người đàn ông đó. Và cô ta còn coi anh ta là cả cuộc sống của mình.
      Không biết bây giờ anh đang ở đâu? Không biết chúng tôi còn có duyên gặp mặt? Dù anh không bao giò chấp nhận một người như tôi làm vợ. Nhưng tôi yêu anh, mãi mãi sẽ yêu anh. Tôi sẽ rèn luyện nhân cách, trí tuệ, và ngoại hình của mình thật tốt. Để một ngày, tôi sẽ gặp lại anh. Tôi sẽ làm cho anh cảm thấy hạnh phúc. Vì trong cái xã hội hiện đại này. Chỉ tình yêu không thôi chưa đủ. Tôi cần có cả khả năng kiếm tiền. Tôi cần trang bị cho bản thân những kiến thức văn hóa trong thế giới thượng lưu. Tôi cần có một hình thức đẹp, nhân cách tốt, trí tuệ tuyệt vời. Tất cả bắt đầu từ chính tôi. Chỉ cần tôi tốt đẹp hơn. Tôi tin có ngày anh sẽ chấp nhận hoàn toàn con người tôi.

                                                                  Tác giả: Phạm Thị Hợi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét