Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Thương

    Tình yêu của em ơi, bây giờ anh đang ở đâu thế? Sao đã biết em là tình yêu đích thực của anh, mà anh vẫn lại một lần nữa rời bỏ em? Mà lần này anh đã rời xa em lâu quá. Em muốn giận anh nhiều lắm, nhưng mà em không giận anh được. Vì thật lòng mình, em vẫn rất yêu anh. Cảm xúc khi bên anh thật hạnh phúc vô bờ. Có lẽ nào mình sẽ mãi mãi rời xa nhau? Để cả đời em sẽ sống trong mong nhớ, và sự khát khao?

       Anh yêu ạ! Hãy về bên em đi! Hãy trở về bên em đi anh. Trái tim em đã đợi chờ ngày này từ lâu lắm rồi. Có còn gì nữa đâu mà chúng ta cứ sống mãi trong sự bất hạnh và khổ đau? Dù xa nhau như thế này, thì liệu trong lòng chúng ta có đang hạnh phúc? Chi bằng chúng ta hãy chấp nhận nhau, tha thứ tất cả cho nhau. Em hứa sẽ chấp nhận hoàn toàn con người anh như anh vốn như thế. Em sẽ không cố gắng để thay đổi bất cứ điều gì ở anh. Anhlà một sự hoàn hảo nhất trên thế giới. Dù anh chưa được như thế, thì anh vẫn được quyền sống hoàn toàn là chính anh. Và em phải tôn trọng điều ấy tuyệt đối phải không anh yêu? Em xin lỗi anh, em đã sai rồi khi đã rất muốn thay đổi anh theo ý của em. Giờ em hối hận thì có còn kịp nữa không anh yêu? Dù sao vì nghĩ được như thế, em thấy mình thoải mái và hạnh phúc hơn. Em sai rồi, xin anh cho em xin lỗi nhé. Có lẽ em đã làm anh bị tổn thương rất nhiều vì chuyện đó.
      Hãy trở về bên em đi, hỡi người đàn ông em thật sự yêu thương. Mọi thứ tình cảm với những người đàn ông khác trên thế giới này đều làm cho em cảm thấy mất mát, đau khổ, nhục nhã, bất hạnh, và bị tổn thương sâu sắc. Chỉ có anh là đem đến cho em niềm hạnh phúc thật sự mà thôi. Lẽ nào anh đã không cảm thấy như thế? Anh đã tìm thấy điều gì vui thú trên thế giới này hơn với em chưa? Có đam mê nào đã trói chặt chân anh suốt những năm tháng qua? Anh đang say đắm, mê muội ở phương trời nào? Mau trở về bên em đi chứ? Không phải em là trái tim của anh hay sao? Mình sẽ cùng nhau thực hiện những đam mê của anh. Em hứa sẽ bước chân vào thế giới của anh. Vì em là con gái mà, việc đi theo người đàn ông mình thật sự yêu thương, cũng là một lẽ tự nhiên. Chúng mình sẽ cùng nhau thực hiện những đam mê và khát vọng của cả hai người. Như thế sẽ  nhanh, và được nhiều hơn là mỗi người một nẻo. Bản chất của gia đình là sự kết hợp của một người đàn ông và một người đàn bà cho tăng thêm sức mạnh, để đấu tranh với cuộc sống. Vì thế chúng ta cần phải đứng gần nhau hơn, kết hợp chặt chẽ với nhau hơn, cùng nhau kiếm sống. Em bằng lòng vứt bỏ thế giới riêng non nớt và sai lầm của mình. Hòa vào thế giới cao sang và quyền quý của anh, cùng anh thực hiện những ước mơ. Về với em đi, có còn lý do gì khiến chúng ta không thể được sống bên nhau nữa đâu? Em yêu anh, thật lòng em vẫn luôn rất yêu anh. Về với em đi, hỡi người đàn ông yêu dấu của em! Xin anh đừng để em đợi lâu …



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét