Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Ngày mai

    Trời mưa, em thấy nhớ anh. Em vẫn yêu anh dù bao nhiêu năm qua mình xa cách. Hãy đến bên em, chúng mình cùng cưới nhau đi anh? Em mệt mỏi rồi vì vẫn cứ phải sống trong lạc lõng, cô đơn giữa dòng đời. Em muốn được cùng nắm tay anh đi tiếp đến ngày mai.

      Anh yêu ạ, em không còn muốn là một người bất hạnh nữa. Em muốn được trở thành một người hạnh phúc nhất thế gian. Vì thế, em cần được anh nắm tay đi hết cuộc đời. Đấy là hạnh phúc anh yêu ạ.
      Giờ em đã trở thành một người phụ nữ thật sự trưởng thành. Em có tiền, có sự tự do, và một tình yêu với anh luôn cháy bỏng trong trái tim em. Mình về bên nhau đi anh, trở về bên nhau đi anh, xin anh hãy nắm chặt lấy tay em, và đừng bao giờ buông tay em ra nữa. Em thật sự rất yêu và cần có anh trong cuộc đời mình.
       Chắc là sau tết Trung Thu này, công việc của em sẽ hoàn toàn tốt đẹp. Khi ấy, em sẽ đi tìm anh trên khắp thế gian. Nhớ anh lắm hỡi người đàn ông em thật sự yêu thương. Em đã sống trong cô độc rất nhiều năm rồi. Giờ thì em muốn được sống bên anh. Anh yên tâm đi, cuộc sống của chúng mình sẽ đầy đủ, sung sướng mà. Em đã làm ra rất nhiều tiền từ bàn tay và khối óc của bản thân. Em tin bố mẹ anh sẽ hài lòng về một người con dâu như em. Tuy sinh ra và lớn lên trong cảnh nghèo khó. Nhưng gia tộc của em trước đây cũng là một đại địa chủ của cả một vùng. Dù thời thế thay đổi. Từ một gia tộc giàu có đã biến thành những người nghèo khổ trong xã hội. Nhưng em là thế hệ thứ 3 trong gia tộc ấy. Và em đã trở thành một người giàu có nhất cả vùng. Như thế đã xứng đáng với anh chưa, hỡi chàng hoàng tử trong giấc mơ của em?
      Trở về bên em đi, hỡi người đàn ông em yêu dấu. Hãy nắm tay em và đi hết cuộc đời. Mình cần có nhau để cả hai cùng hạnh phúc. Em hứa là sẽ chung thủy, yêu thương, và chăm sóc anh hết cả cuộc đời. Em xin anh, đừng bắt em sống trong mỏi mòn, cô độc mãi như thế này. Hãy đến bên em, và đón em đi khỏi nơi này. Em đã mệt mỏi và chán trường vì nó lắm rồi. Giờ em muốn rũ bỏ tất cả quá khứ để đi vào ngày mai. Giờ thì chẳng có lý do gì khiến chúng ta không thể ở bên nhau nữa. Em có thể cùng anh đi khắp thế gian.

                                                           Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét