Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Đi nhé

    Ở đời có rất nhiều quy luật đúng đắn từ muôn đời nay,  đã trở nên rất bình thường trong xã hội. Cho nên nhiều người học hành chưa tới nơi, tới chốn. Trời thì chưa tới, mà mặt đất đã đi qua, dở dở ương ương lại thích làm trái quy luật đó, và cho rằng mình như thế là thanh cao, quý giá? Thật ra họ chỉ đang bộc lộ sự ngốc xít, và non nớt của mình mà thôi. Ví dụ như quy luật tự nhiên là yêu quý và trân trọng những người giàu có và quyền quý trong xã hội. Hoặc quy luật người con gái phải yêu thương, trân trọng, và thuận theo người đàn ông của cuộc đời mình.

        Ở trên đời ai mà không thích tiền? Vậy vì lý do gì mà chúng ta từ chối nó? Vì lý do gì mà chúng ta lại không cố bám lấy những người giàu có, sang quý trong xã hội? Bởi vì khi đã chân thành, tận tâm phục vụ những người như thế. Có được tình cảm với họ. Thì là một điều may mắn và tốt đẹp vô cùng. Ở bên những người như thế, chúng ta sẽ thông minh, tài giỏi ra. Vì họ là những người rất giỏi và giàu, nên khi có việc cần, họ sẽ có khả năng giúp. Họ còn tạo cho chúng ta rất nhiều điều kiện, cơ hội để phát triển bản thân, làm giàu chính đáng. Vì thế mà cuộc đời chúng ta trở nên tốt đẹp, thăng hoa. Vì họ là quý nhân. Mà trên đường đời có may mắn được quý nhân giúp, thì không gì may mắn và tốt đẹp bằng. Thế mới nói, ở bên cạnh những người giàu không bao giờ lo không có cháo để ăn là như vậy.
       Ngay như việc người con gái cần theo người đàn ông mình thật sự yêu thương cũng tương tự như vậy. Người đó là người chúng ta thật lòng yêu, là hạnh phúc thật sự của cả cuộc đời chúng ta. Tại sao chúng ta không dồn toàn bộ tâm sức để trinh phục trọn vẹn trái tim của người ấy? Vì khi mất đi người ấy rồi, có thể cả đời bạn sẽ sống trong hối hận và sự cô đơn. Hạnh phúc lớn nhất của một người con gái, là được sống trong vòng tay người đàn ông mình thật sự yêu thương. Và sự bất hạnh lớn nhất của một người con gái, là kết hôn với một người chồng mà mình không hề yêu thương. Đừng để cuộc đời mình trôi qua trong nuối tiếc và sự ân hận. Hãy hành động thật mạnh mẽ để đạt được hạnh phúc thật sự của đời mình. Đừng bao giờ từ bỏ tình yêu đích thực trong trái tim mình, vì bất cứ điều gì. Vì điều ấy thật ngốc nghếch. Tình yêu và tiền bạc mới là hai thứ quan trọng nhất trên thế giới. Và đấy cũng là hai nhân tố quyết định cuộc đời bạn thành công hay thất bại. Hãy cư xử như những nhà thông thái. Nếu bạn đang là một người đứng ở giữa sự thông thái và ngu ngốc thì bạn đang gặp nguy hiểm rồi. Cuộc đời bạn sẽ chẳng đẹp hơn cuộc đời của một kẻ ngốc, và sẽ kém xa cuộc đời của một người thông thái. Vì thế hãy khẩn trương tiến bộ để trở thành người thông thái đi nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét