Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Khám phá về đàn ông

      Người đàn ông vốn được tạo hóa ban cho hơn hẳn người phụ nữ hạt nhân giới tính trong não bộ. Họ còn được tạo hóa ban cho hơn hẳn người phụ nữ về sức vóc. Trong gần như hầu hết các nền văn hóa trên thế giới. Người đàn ông luôn được tôn trọng trong xã hội. Vì thế họ có rất nhiều điều kiện để học hỏi và phát triển bản thân.

       Với sự vượt trội mọi mặt với người phụ nữ như thế. Và cả đặc tính khác biệt của đàn ông sinh ra từ hạt nhân tính cách trong não bộ của họ. Người đàn ông luôn là trụ cột trong gia đình. Là người kiếm tiền chủ yếu để nuôi sống gia đình.  Bản tính của họ là sự bao dung, che trở cho người phụ nữ mà mình yêu thương. Vì thế, trong tình yêu, người đàn ông luôn dành phần thiệt thòi về những chi phí để có một cuộc hò hẹn lãng mạn.
       Bản tính của người đànông là mạnh mẽ. Họ là chỗ dựa cả về vật chất và tinh thần đối với người phụ nữ của mình. Khi người đàn ông tận hưởng những lợi ích về vật chất từ người bạn gái của mình. Hoặc họ không hề chi ra cho người bạn gái của mình dù chỉ một đồng. Khi người bạn gái có việc cần cũng không thể nhờ họ giúp đỡ. Thì không còn nghi ngờ gì nữa. Người đàn ông ấy không hề yêu thương gì bạn đâu. Dù họ vẫn luôn tỏ ra ngọt ngào, thương yêu bạn. Nếu có, họ chỉ đang cố lợi dụng thể xác của bạn mà thôi. Đến khi họ đạt được tất cả những gì mong muốn của bạn. Họ sẽ rũ áo ra đi, dù bạn có bị tổn thương và đau khổ đến như thế nào.
       Khi yêu, người đàn ông sẽ như một vị thánh trong mắt người phụ nữ của mình. Người đó tưởng như có thể hái cả trăng, sao trên trời xuống dâng tặng cho người mình yêu thương. Sẽ không bao giờ là người chiếm đoạt tiền bạc và những gì quý giá của bạn. Người ấy chẳng thể làm bạn buồn và thiệt hại điều gì. Người ấy sẽ luôn là bờ vai mạnh mẽ để cho bạn được dựa nhờ những khi khó khăn, nguy hiểm.
        Sinh ra là một người phụ nữ. Bạn có sức khỏe, trí tuệ thông thường thì không thể bằng được người đàn ông. Thiên chức làm vợ, làm mẹ sẽ làm cho bạn càng trở lên yếu ớt hơn về cơ thể sinh học và vị trí, vai trò của mình trong xã hội.Vì thế, xin bạn hãy kết hôn với người đàn ông thật sự yêu thương bạn. Chỉ có như vậy, bạn mới có được một cuộc sống tốt.
                                                                    Tác giả: Phạm Thị Hợi
 Đọc thêm các bài viết

<< Sức mạnh của trí tuệ con người

<< Cách để tránh bị lừa dối và lợi dụng

<< Ứng xử khôn ngoan ở đời



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét