Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Tổng hợp những ý tưởng hay về làm giàu từ website

1 - Nổi bật nhất trong các ý tưởng làm giàu từ website và hiệu quả kính tế lớn nhất đó là web rao vặt và khoản tiền khổng lồ từ các tin nhắn yêu cầu tạo gian hàng, tạo tài khoản vip.
2 - Những năm gần đây việc ra đời các web game siêu ăn khách cũng là một ý tưởng làm giàu có lợi nhuận lớn qua web. Mỗi game thủ qua web game thường bỏ ra những khoản tiền lớn mua thẻ nạp game, mua sản phẩm và những công cụ hỗ trợ trong game, và hàng ngàn những support liên quan đến game web đi cùng. Và có những hãng web game lớn kiếm được hàng triệu đô một năm.
3 - Hệ thống web booking liên khách sạn. Có những website lớn hiện nay đã thống kê và tạo tài khoản cho hàng ngàn khách sạn lớn nhỏ trên cả nước , Và quảng bá hình ảnh các khách sạn đó. Và người dùng khi đi du lịch hay tìm kiếm 1 khách sạn nào. sẽ booking qua hệ thống web liên khách sạn này. Họ có thể xin đổi khách sạn trên hệ thống web. Và website như vậy kiếm tiền từ đâu ? từ những đơn booking của khách, và từ hoa hồng của khách sạn qua những lần đăng ký của khách...
content-website-builder-income

4 - Hệ thống web mua chung : đây là một kiểu website mua bán mới, chủ website liên hệ tới các đơn vị kinh doanh bày bán sản phẩm của mình trên web, Càng nhiều người mua chung 1 sản phẩm của 1 đơn vị thì giá thành của sản phẩm lại càng giảm giúp người mua có được giá rẻ ,và người bán dễ dàng chưng bày sản phẩm và quảng bá hình ảnh.
5 - Thiết kế web bán hàng hộ : bạn sẽ tìm tất cả thông tin của một sản phẩm, bạn không cần quan tâm đến ai là chủ sở hữu của nó, bạn rao bán sản phẩm đó trên website của bạn, tất cả các sản phẩm của các doanh nghiệp của các đơn vị khác nhau, và khi có người mua nó, chắc chắn rằng chủ sản phẩm sẽ thoải mái bán nó cùng hoa hồng cho bạn.
6.- Thiết kế web SEO chung. Gần đây nhắc đến SEO các bạn đã quá rõ SEO là gì rồi. Nhưng không mấy ai quảng bá web hộ người khác, Nhưng tự quảng bá, tự SEO web của mình thật là mất công. Và đã có hàng trăm web SEO chung ra đời đem lại hiệu quả rất lớn cho 2 website về 2 lĩnh vực khác nhau. Đa phần Seo chung chỉ dành cho 2 web về 2 lĩnh vực khác nhau, vì nếu cùng 1 lĩnh vực giá trị SEO sẽ bị chênh lệch.
7 - Xây dựng website pagerank cao để bán link web từ website của bạn cho những đơn vị SEO khác, một ý tưởng mới dành cho ai yêu google pagerank
8 - Thiết kế website chia sẻ và bán tài liệu qua tin nhắn, qua mạng. hình thức này đã thành công với hàng trăm web lớn trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét