Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Giải thưởng lớn cho ý tưởng tiên phong và đột phá nhất

10 ý tưởng kinh doanh được Ban giám khảo và cộng đồng bình chọn đã tham gia chuỗi hội thảo của Hub Culture từ ngày 4/5 đến ngày 10/5 tại tầng 29 tòa nhà Bitexco Towers, Tp Hồ Chí Minh.

Giải thưởng lớn cho ý tưởng tiên phong và đột phá nhấtSau hơn 6 tháng triển khai, "Hành trình không ngừng bước tới" đã khép lại với việc triển khai thành công dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture nói chung và thành công của các ý tưởng tham gia nói riêng.
Sau những ngày làm việc cật lực với các số liệu kinh doanh nổi bật, được dẫn dắt trong các cuộc thảo luận và được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực; các bạn trẻ đã tạo nên một “biến chuyển” mới.  Giải thưởng lớn cho ý tưởng tiên phong và đột phá nhấtBạn Lâm Vạn Lập – Đại diện dự án Vật liệu hữu cơ đã tự tin hơn rất nhiều sau khóa huấn luyện khi trình bày ý tưởng của mình Ở phần trình bày tại vòng chung kết, đã có sự chuẩn bị chu đáo, sáng rõ hơn trong các đề án kinh doanh, thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của các ứng viên sau khoá huấn luyện. Sau mỗi phần trình bày của ứng viên, các giảm khảo đã lần lượt đưa ra những nhận xét, góp ý nhằm tổng kết lại quá trình phát triển dự án của các bạn và đưa ra nhiều hơn nữa những giải pháp hoàn thiện để hiện thực hóa ý tưởng trong tương lai.Giải thưởng lớn cho ý tưởng tiên phong và đột phá nhấtCác bạn trao đổi sôi nổi trước khi trình bày dự án để hoàn thiện hơn bài thuyết trình Và sau gần một giờ đồng hồ thảo luận và cân nhắc cẩn thận, hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia trong và ngoài nước đã quyết định trao giải nhất là phần thưởng trị giá 5.000 USD cho dự án phần mềm tiết kiệm năng lượng dành cho các thiết bị di động “Tôi tiết kiệm” (isave) - do bạn Phạm Ngọc Thắng làm trưởng nhóm. 

Giải thưởng lớn cho ý tưởng tiên phong và đột phá nhấtBạn Phạm Ngọc Thắng và nhóm thực hiện Dự án phần mềm tiết kiệm năng lượng dành cho các thiết bị di động “Tôi tiết kiệm” (isave)

Đây là ý tưởng không chỉ mang tính tiên phong mà đã được hiện thực hoá và mang ý nghĩa tới cộng đồng khi hơn 400.000 người đã được sử dụng miễn phí phần mềm. Ngoài ra, một số ý tưởng tiên phong và độc đáo cũng đã nhận được phần thưởngcủa tổ chức Hub Culture: Vật liệu hữu cơ, Sản xuất rượu từ trái đường đuông, Mạng xã hội Hiyout, Nhà hàng da xanh. Các ý tưởng tiên phong, khả thi và có ý nghĩa với cộng đồng này sẽ tiếp tục nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia Hub Culture để nhanh chóng hiện thực hoá.
Giải thưởng lớn cho ý tưởng tiên phong và đột phá nhấtBan tổ chức trao các phần quà kỉ niệm cho những chủ nhân các ý tưởng khác

Stan Stalnaker, giám đốc sáng lập Hub Culture cho biết: “Kỳ vọng của chúng tôi là mang lại một không gian nơi mà các doanh nhân tiềm năng có thể đến để tìm cảm hứng, thổi bùng đam mê khởi nghiệp cũng như tạo ra những mối liên lạc, sự kết nối lẫn nhau để tiến xa hơn trong cuộc hành trình kinh doanh của chính mình. Những điều vĩ đại hoàn toàn có thể xảy ra khi chúng ta làm việc cùng nhau”.
Giải thưởng lớn cho ý tưởng tiên phong và đột phá nhấtCác phần thưởng được trao tặng cho các dự án đột phá
Giải thưởng lớn cho ý tưởng tiên phong và đột phá nhấtCác bạn tham gia hành trình chụp ảnh kỉ niệm cùng ban tổ chức và các thành viên Hub Culture

Phạm Thị Hợi sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét