Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Thử quần áo bằng... gương 3D

Một công ty thời trang Trung Quốc đã đưa vào sử dụng gương thử quần áo 3D cho phép khách hàng nhìn thấy trước họ mặc món đồ thế nào mà không cần thực sự mặc nó.
Chiếc gương 3D mà cửa hàng thời trang sử dụng có khả năng tương tác. Sử dụng 4 camera và cảm ứng chuyển động, chiếc gương này hiển thị hình ảnh 3 chiều về người khách hàng được lưu trữ trên một chiếc máy tính. Người mua quần áo có thể thử bất cứ thứ gì họ chọn bằng cách cuộn tay.
Những người phát triển ứng dụng này nói, giờ đây bạn có thể tạm biệt phòng thay đồ và bớt đi thời gian cho việc mua sắm. Theo những người phát minh ra chiếc gương, nó sẽ tăng tốc quá trình mua sắm.
Ông Lawrence Chen, Phó chủ tịch công ty Điện tử Hàng Châu cho biết: "Giai đoạn đầu, chúng tôi nghiên cứu tìm cách kết hợp và lồng ghép các vật thể ảo vào hình ảnh camera thu nhận được. Chúng tôi phải mất hơn một năm để hoàn thiện nó. Đây là chiếc gương thử đồ đầu tiên trên thế giới kiểu này".
Tất nhiên, chiếc gương đã thu hút rất nhiều sự chú ý, tuy nhiên, không phải ai cũng ấn tượng với sản phẩm này. Lin Meilou, một khách hàng cho biết: "Nếu tôi thực sự thích một món đồ thời trang, tôi sẽ muốn thử nó. Làm sao có thể biết kích cỡ và cảm giác khi mặc nếu chỉ nhìn qua chiếc gương 3D".
Nhà sản xuất ra chiếc gương cho biết, họ đang phát triển thêm những tính năng phát hiện chuyển động cho chiếc gương và hy vọng phát minh này có thể trở nên hữu dụng hơn.
Theo Biz.cafel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét