Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Vịnh Hạ Long

       Dự án mà tôi theo đuổi suốt 3 năm cuối cùng đã thử nghiệm thành công. Tôi cảm thấy sung sướng và hạnh phúc vô cùng. Vì chính tôi cũng không thể ngờ rằng, sự thành công của dự án đó lại đem lại cho tôi nhiều tiền đến thế. Tôi hạnh phúc vô cùng. Cảm thấy quãng đời cơ cực suốt 3 năm qua trở lên nhỏ bé. Giờ thì tôi đã bước chân vào thế giới thượng lưu giàu có. Tôi tự thưởng cho bản thân một chuyến đi biển dài ngày. Và Vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới của Việt Nam  là điểm đến của tôi.

        Bây giờ thời tiết đã vào cuối Thu, đầu mùa Đông. Gió biển thổi đến làm tôi thấy lạnh. Nhưng Vịnh Hạ Long không phải vì thế mà thưa vắng khách. Vì đây là di sản thiên nhiên của thế giới. Nên du khách ở khắp nơi trên thế giới vẫn đến đây để tham quan, ngắm cảnh, không cứ mùa đông hay mùa hè. Trong bầu không khí dịu mát, trong lành của biển, trời, núi, … tôi thấy nhớ anh vô cùng. Không khí này không thể đẹp hơn cho những cặp tình nhân. Đi biển luôn là một ước mơ thầm kín của tôi từ khi tôi còn là một đứa bé. Vì thế, hôm nay tôi được đến với biển, nên cảm thấy rất hạnh phúc ở trong lòng. Con tàu du lịch màu trắng đang đưa tôi đi tham quan khắp Vịnh Hạ Long. Nó thật đẹp vô cùng. Những hình thù kỳ thú của núi non làm tôi cảm thấy thư giãn tuyệt đối. Biển Vịnh Hạ Long là số 1 của thế giới. Sau hành trình vòng quanh Vịnh Hạ Long, con tàu cập bến. Và bây giờ là lúc tôi thưởng thức rất nhiều món hải sản, chỉ có ở những vùng biển. Tôi vốn rất thích ăn các loài thủy sản, giờ thì được thưởng thức thỏa thích những loài thủy sản. Tôi cảm thấy thích vô cùng. Ăn chúng thật thơm ngon và lạ miệng. Vì thế, tôi sẽ nghỉ lại Vịnh Hạ Long trong cả 1 tháng.
       Trở về khách sạn trong sự vui sướng. Tôi ngồi thưởng thức cốc nước chanh ở quầy bar dưới  tiền sảnh để cho dư vị mặn mà của biển khơi lắng đọng bớt lại. Giá ở nơi này có anh thì mọi thứ với tôi thật là hoàn hảo. Nhắm chặt mắt lại vì tôi muốn nén chặt những cảm xúc về anh lại tràn ngập trong trái tim. Nhưng khi mở mắt ra, hình ảnh của anh lại hiện hữu trước mắt tôi. Chỉ có điều đó không phải là một giấc mơ của tôi. Anh đứng trước mắt tôi, rồi ngồi kề bên tôi là bằng xương, bằng thịt. Thì ra khách sạn tôi đã thuê chính là khách sạn của gia đình anh. Những ngày sau đó chúng tôi cùng nhau đi ăn, đi chơi khắp Vịnh Hạ Long. Được ở bên anh giữa khung cảnh đẹp mê hồn của Vịnh Hạ Long, với tôi không còn mong muốn và hạnh phúc nào hơn. Và chúng tôi đã quyết định cùng nắm tay nhau đi hết cuộc đời. Với tôi, anh luôn là trọn vẹn mọi niềm mơ ước mà tôi mong muốn!
                                                                 Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết
<< Cách Để Có Những Người Bạn Tốt



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét