Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Tan vỡ

      Bạn đang bị thất tình? Bạn đang cảm thấy tan nát trái tim? Bạn thậm chí còn không muốn sống nữa? Hay là bạn đã mất hết nghị lực để sống tiếp? Hãy để âm nhạc làm liền trái tim đang tan vỡ của bạn. Khi bạn đang rơi vào trạng thái bị tổn thương lớn như vậy. Âm nhạc là thứ tuyệt vời nhất với bạn. Hãy để tâm hồn mình phiêu du cùng những giai điệu của âm nhạc. Rồi trái tim bạn sẽ dịu đi rất nhiều nỗi đau. Nó sẽ lành nặn trở lại sau đổ vỡ và tổn thương. Âm nhạc là thứ rẻ nhất và lành mạnh nhất mà bạn có thể làm để cứu vớt bản thân.

       Nếu bạn tìm đến rượu để giải sầu. Thì chất cồn ấy sẽ làm suy kiệt hình ảnh, sức khỏe, và trí tuệ của bạn. Bạn sẽ có thể làm ra rất nhiều điều điên khùng, rồ dại vì rượu. Có thể bạn sẽ làm ra những sai lầm khiến cả đời bạn phải hối hận, và đau khổ vì rượu. Nếu vì buồn giận trong lòng mà bạn gây ra những vụ đánh cãi chửi nhau với ai đó. Bạn sẽ làm họ bị tổn thương, và sẽ làm bạn thêm tổn thương sâu sắc. Hình ảnh của bạn sẽ càng tệ hại hơn. Còn bạn lao vào bạn bè và các mối quan hệ xã hội ư? Khi cả tâm hồn bạn đang tan nát như vậy? Ai sẽ thật lòng yêu thương và kính trọng bạn? Có thể bạn sẽ nói những điều không nên nói, làm những điều bạn không nên làm. Để rồi nỗi buồn ở trong lòng không giải tỏa được hết. Mà bạn có thể còn làm hỏng đi một mối quan hệ tốt đẹp. Bạn có thể làm gì để chữa lành trái tim đang bị tổn thương của bạn. Đi du lịch ư? Bạn có bao nhiêu tiền? Bạn có đủ tỉnh táo để bảo vệ an toàn cho bản thân khi đến một nơi xa lạ? Bạn có đủ sức khỏe, lòng tự tintiền bạc để đến một nơi xa lạ du lịch?
      Vì thế, cách tốt nhất, và đơn giản nhất đểvượt qua một chuyện tình tan vỡ là, hãy dùng âm nhạc gắn liền trái tim tan nát của bạn. Hãy nghe những bản nhạc mà mình yêu thích. Khi bạn làm như thế, cả tâm hồn và trí tuệ của bạn sẽ được thư giãn. Âm nhạc không những sẽ chữa lành những vết thương trong trái tim bạn, nó còn tiếp cho tâm hồn bạn thêm sức sống mới. Giúp bạn cảm thấy ấm áp và yêu đời hơn. Âm nhạc thật tuyệt vời, đó là người bạn giúp bạn chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Và sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn dù bạn như thế nào đi chăng nữa. Khi bạn vượt qua được những nỗi đau, hãy học thêm một cái gì ý nghĩa, bổ ích. Để nhân phẩm của bạn được nâng cao hơn. Đây là cơ sở vững chắc để bạn sẽ có một tình yêu bền vững, tốt đẹp trong lai.

                                                              Tác giả: Phạm Thị Hợi

<< Mùa Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét