Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Phụ nữ

     Tình yêu thật tuyệt vời. Nó gắn kết hai tâm hồn lại với nhau. Khi yêu nhau, người ta có thể tha thứ cho nhau tất cả. Người ta sẽ dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho nhau. Trong các thang bậc của tình cảm con người như tình cha con, mẹ con, anh chị em, hay bạn bè với nhau. Tình yêu giữa trai và gái là mãnh liệt nhất. Nhất là đối với các bạn trẻ. Khi yêu nhiều khi người ta cảm thấy không thể sống thiếu nhau. Nếu vì lý do gì mà họ để mất nhau, nhiều người không còn muốn sống nữa. Các vụ tự sát vì tình là nhiều nhất trên thế giới. Khi yêu, người ta cảm thấy cần nhau như hơi thở. Xa nhau một chút là người ta nhớ, người ta mong, người ta khổ sở vì chờ đợi. Và khi tình yêu được toại nguyện. Họ được sống bên nhau. Thì đấy là một niềm hạnh phúc lớn lao không gì bằng.

      Trong cuộc đời mỗi người có ai mà không từng yêu? Nhưng không phải ai cũng có hạnh phúc được sống trọn đời với người mình thật sự yêu thương. Lý do thì luôn có rất nhiều. Nhưng đa phần là vì cuộc sống quá khó khăn. Họ đã không phát triển bản thân được tốt. Những suy nghĩ, ham muốn, và lối sống của họ lệch lạc. Vì vậy, họ đã để lạc mất tình yêu của mình. Thế là cả đời họ sẽ phải mong nhớ, khát thèm, và hối hận vì điều ấy. Khi người ta đã yêu nhau, thì việc ở bên nhau sẽ là cả một sự hạnh phúc. Còn khi người ta xa nhau, sống với một người khác, vì dù bất cứ lý do gì. Thì đó là một sự bất hạnh.
        Để không làm mất đi người phụ nữ mình thật sự yêu thương. Mỗi người đàn ông cần trang bị cho mình một bản lĩnh vững vàng. Ngoài học thức, sức mạnh cơ bắp, và khả năng kiếm tiền. Người đàn ông cần hết sức yêu thương và chiều chuộng người phụ nữ của mình. Tốt nhất lên ở vào thế dưới của người phụ nữ. Đấy không phải là biểu hiện của một người đàn ông hèn hạ, mà đó là biểu hiện của một người đàn ông khôn ngoan. Họ đã nhường nhịn người phụ nữ vốn rất yếu đuối của mình. Vì thế họ hoàn toàn xứng đáng được người phụ nữ của mình yêu thương và kính trọng. Một người phụ nữ khôn ngoan và hiểu biết, sẽ lựa chọn một người đàn ông như thế để cưới làm chồng. Được như vậy thì mọi sự đều trở lên tốt đẹp.
                                                                Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<Du Xuân

       

        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét