Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Đời em

    Em nhớ anh, nhớ anh thật nhiều. Những ngày này sao em nhớ anh nhiều đến thế. Chỉ ước được ôm anh thật chặt, được hít hà cơ thể của anh. Được anh ôm em vào lòng… mà sao anh đang ở nơi đâu. Anh có đang nhớ đến em không? Hay là anh đến và cưới em đi! Giờ em chỉ ước được làm vợ của anh thôi.

       Anh vốn là trọn vẹn mọi niềm mơ ước của em mà? Bây giờ em mơ ước được trở thành vợ của anh. Được cùng sống với anh trọn đời. Anh giúp em thực hiện điều đó đi ạ. Em cần đợi anh trong bao lâu nữa? Nhưng dù sao, em vẫn cần hoàn thiện cỗ máy kiếm tiền của bản thân đã. Khi ấy anh sẽ đến tìm em nhé? Mình sẽ cùng sống bên nhau đến trọn đời. Trong cuộc đời này, có điều gì tuyệt vời hơn như thế?
        Đã bao lâu rồi mình không gặp lại nhau? Tất cả cũng là tại em. Tại em đã có quá nhiều vấn đề về nhân cách. Để đến mức chúng mình đã xa nhau. Dù biết rằng chúng mình là bóng hình thật sự trong trái tim của nhau. Vấn đề là ở chính em. Tất cả lỗi sai đều bắt đầu từ chính em. Vì thế, em cần hoàn thiện mình hơn mỗi ngày. Để có ngày gặp lại nhau. Em và anh sẽ được ở bên nhau mãi mãi. Hỡi người đàn ông em thật sự yêu thương. Hãy chờ em thêm một thời gian nữa. Em sẽ đi tìm anh. Sẽ nói với anh rằng, em rất yêu anh.
       Có thể giữa chúng ta có rất nhiều vật cản, nhưng anh chưa từng chia sẻ những điều ấy với em. Có lẽ em và anh là hai thế giới khác biệt. Và duyên phận trớ trêu thế nào lại khiến em gặp và yêu anh. Ngay từ ban đầu anh đã không chấp nhận em. Vì thế mà em đã chọn yêu người khác. Người ấy không ai khác mà chính là bạn của anh. Vì em muốn, khi ở bên anh ấy, em sẽ vẫn được gặp anh.
       Thời gian trôi qua thật nhanh. Mới đó mà cũng dễ đến 15 năm rồi. Tất cả chúng ta đều đã khôn lớn, trưởng thành. Mỗi người đều có cả một khoảng trời riêng. Và anh có biết gì không? 32 tuổi, em mới biết anh là bóng hình thật sự trong trái tim em. Và cả cuộc đời này em sẽ mãi mãi không thể quên anh. Vậy em phải làm gì để được gặp lại anh? Trở thành vợ anh, và sống bên anh trọn đời? Em phải làm gì để có được thứ hạnh phúc thật sự của đời em?

                                                              Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết
<< Cách Đọc Vị Người Khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét