Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Cao quý

    Vậy là tôi đã chính thức kết thúc một giai đoạn học tập, tu dưỡng bản thân quan trọng. Đây là một khóa học tuyệt vời. Qua đó, tôi đã tìm ra rất nhiều lỗi sai của bản thân. Nhiều khi giật mình thảng thốt, và ân hận vô cùng vì những lỗi sai đó. Còn một nửa chương trình học tập nữa. Tôi sẽ kết thúc nó trong năm nay. Sau khóa học này, tôi muốn mình thật sự trở thành người khôn ngoan, hiểu biết.

      Mỗi một cuốn sách đều mở ra cho tôi cả một thế giới mới. Những gì tôi đã học trong khóa học “ Để trở thành người cao quý” này, đã làm thay đổi cả nhân cách con người tôi. Cảm ơn người đã viết ra những quyển sách thật hay. Cảm ơn những người thầy đã giảng giải cho tôi những điều trong đó. Không có họ, tôi sẽ không hiểu gì hết.
      Giờ thì tôi đang rất vui. Vậy là một nửa chương trình học đã kết thúc. Tôi cảm thấy vui vẻ, thoải mái, và tự tin hơn rất nhiều sau khóa học này. Vì thế, tôi đang rất hào hứng để bắt đầu giai đoạn học sau. Có những thứ học rồi thì lại quên ngay. Nhưng cũng có những thứ học rồi, tôi sẽ nhớ mãi. Những điều đã được học đã sửa chữa tư duy, nhân cách, lối sống, và lối suy nghĩ của tôi rất nhiều. Sự hiểu biết của tôi là rất nhỏ bé. Những gì tôi cần học thì nhiều vô cùng. Không có học thức, tôi chẳng là gì trên thế giới này cả. Học vấn cho tôi thêm sức mạnh, sự khôn ngoan, và luôn tự tin trong cuộc sống.
       Giờ nhìn lại cả một quãng thời gian dài gần một năm qua. Kể từ khi tôi bắt đầu bước vào khóa học này. Có lẽ tôi không còn nhận ra mình nữa. Tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Từ một cô bé non nớt, yếu mềm, và có vẻ như rất hèn mọn trong cuộc sống. Bây giờ tôi bỗng trưởng thành, tự chủ và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Những bài học trong khóa học này, thật sự rất có tác dụng đến hoạt động nhận thức và tư duy của tôi. Sự trưởng thành của tôi có thể là diễn ra mỗi ngày.
      Tuy vậy, con đường phía trước của tôi còn dài. Để trở thành người thật sự trưởng thành trong xã hội. Tôi cần thêm thời gian để học tập và làm việc. Còn những gì tôi đã đạt được thật tuyệt vời. Mùa Đông này, tôi sẽ cố gắng hoàn thành khóa học của mình. Để mùa Xuân, tôi sẽ kết hôn. Và sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc, và giàu có bên người đàn ông mình thật sự yêu thương.
                                                                   Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Du Xuân

       



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét